Quay lại trang chủ

Tiêu điểm

Bất cập từ hệ thống biển báo, biển hướng dẫn giao thông đường bộ

Bất cập từ hệ thống biển báo, biển hướng dẫn giao thông đường bộ 0

👤Huy Hoàng - Kênh VOV Giao thông 🕔21/11/2018 07:50:48

VOVGT - Những bất cập trong công tác bố trí hệ thống biển báo, biển hướng dẫn giao thông đường bộ đã tạo ra không ít bức xúc từ phía người dân.

Chi Tiết
Có nên cho phép làn xe máy của cầu vượt trở thành làn hỗn hợp?

Có nên cho phép làn xe máy của cầu vượt trở thành làn hỗn hợp? 0

👤Phạm Trung Tuyến; Quách Đồng - Kênh VOV Giao thông 🕔20/11/2018 06:44:49

VOVGT - Việc cho phép phép làn xe riêng trên cầu trở thành làn hỗn hợp là một trong các phương án tổ chức giao thông nhằm giải tỏa áp lực ở các đô thị lớn.

Chi Tiết
Hiện đại hóa đường sắt và những thách thức đặt ra

Hiện đại hóa đường sắt và những thách thức đặt ra 0

👤Nguyễn Yên - Kênh VOV Giao thông 🕔19/11/2018 20:40:04

VOVGT - Sự lạc hậu của hệ thống cơ sở hạ tầng đường sắt hiện có đòi hỏi phải khẩn trương đầu tư xây dựng mới, nâng cấp, hiện đại hóa.

Chi Tiết
Xây dựng đô thị thông minh (Bài 4): Cần những biện pháp cụ thể, xin đừng dừng ở mức đề án

Xây dựng đô thị thông minh (Bài 4): Cần những biện pháp cụ thể, xin đừng dừng ở mức đề án 0

👤Huy Hoàng; Diễm Thúy - Kênh VOV Giao thông 🕔16/11/2018 07:45:41

VOVGT - Hiện nay, các dự án giao thông thông minh chưa được triển khai sâu rộng ở các đô thị, phần lớn vẫn còn đang “ấp ủ” ở mức đề án, thí điểm.

Chi Tiết
Xây dựng đô thị thông minh (Bài 3): Vướng mắc của các địa phương

Xây dựng đô thị thông minh (Bài 3): Vướng mắc của các địa phương 0

👤Quách Đồng - Kênh VOV Giao thông 🕔15/11/2018 16:47:36

VOVGT - Hiện nay, hầu hết các địa phương đều gặp phải những vướng mắc nhất định, từ chậm tiến độ các dự án hạ tầng, đến việc hệ thống hóa, chuẩn hóa dữ liệu.

Chi Tiết
Xây dựng đô thị thông minh (Bài 2): Rào cản của phát triển giao thông thông minh

Xây dựng đô thị thông minh (Bài 2): Rào cản của phát triển giao thông thông minh 0

👤Hải Hà - Kênh VOV Giao thông 🕔15/11/2018 07:45:24

VOVGT - Một số đô thị của Việt Nam định hướng phát triển hệ thống giao thông thông minh nhằm giải quyết những vấn đề ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường...

Chi Tiết
Xây dựng đô thị thông minh (Bài 1): Giao thông, vấn đề thiết yếu đầu tiên

Xây dựng đô thị thông minh (Bài 1): Giao thông, vấn đề thiết yếu đầu tiên 0

👤Huy Hoàng - Kênh VOV Giao thông 🕔13/11/2018 07:49:32

VOVGT - Nhiều thành phố lớn đang chủ trương xây dựng đô thị thông minh nhằm nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống đô thị, cải thiện chất lượng phục vụ của chính quyền.

Chi Tiết
Giải pháp tăng khả năng kết nối của đường sắt với các loại hình vận tải khác

Giải pháp tăng khả năng kết nối của đường sắt với các loại hình vận tải khác 0

👤Nguyễn Yên - Kênh VOV Giao thông 🕔12/11/2018 15:54:02

VOVGT - Việc đầu tư hạ tầng kết nối giữa đường sắt với các loại hình vận tải sẽ góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải của đường sắt.

Chi Tiết
Hạn chế

Hạn chế '3 không' trong vận tải đường thủy nội địa (Bài 4): Phát huy vai trò của địa phương trong giám sát chủ phương tiện 0

👤Quách Đồng - Kênh VOV Giao thông 🕔10/11/2018 14:56:23

VOVGT - Việc phân cấp mạnh mẽ cho chính quyền địa phương trong việc quản lý an toàn giao thông nói chung, an toàn đường thủy nói riêng là việc cần thiết.

Chi Tiết
Hạn chế

Hạn chế '3 không' trong vận tải đường thủy nội địa (Bài 3): Nhiều bất cập trong đào tạo, sát hạch cấp giấy phép 0

👤Huy Hoàng - Kênh VOV Giao thông 🕔09/11/2018 06:41:23

VOVGT - Theo đánh giá của nhiều chuyên gia,công tác đào tạo sát hạch và cấp phép cho thuyền viên, người lái phương tiện thủy nội địa vẫn còn nhiều bất cập.

Chi Tiết
Hạn chế

Hạn chế '3 không' trong vận tải đường thủy nội địa (Bài 2): Phương tiện dưới 200 tấn, đăng kiểm lần đầu đã ít, đăng kiểm lại càng hiếm hơn 0

👤Quách Đồng - Kênh VOV Giao thông 🕔08/11/2018 06:28:26

VOVGT - Hiện vẫn còn khá nhiều phương tiện không tiến hành đăng kiểm và tỷ lệ phương tiện đăng kiểm lại còn thấp hơn.

Chi Tiết
Hạn chế

Hạn chế '3 không' trong vận tải đường thủy nội địa (Bài 1): Mới chỉ có 54% phương tiện được đăng ký 0

👤Quách Đồng - Kênh VOV Giao thông 🕔06/11/2018 07:54:05

VOVGT - Theo thống kê, còn khoảng 47% tổng số phương tiện thủy chưa được đăng ký và chủ yếu rơi vào các phương tiện có tải trọng thấp, dưới 50 tấn.

Chi Tiết
Gia tăng các dịch vụ tiện ích đối với hành khách đi tàu hỏa

Gia tăng các dịch vụ tiện ích đối với hành khách đi tàu hỏa 0

👤Nguyễn Yên - Kênh VOV Giao thông 🕔06/11/2018 07:52:16

VOVGT - Với mục tiêu nâng cao chất lượng, phục vụ tốt nhất nhu cầu của hành khách đi tàu, ngành đường sắt đã triển khai nhiều dịch vụ tiện ích.

Chi Tiết
Quản trị nhu cầu đi lại để giảm ùn tắc (Bài 4): Cách nào điều chỉnh nhu cầu đi lại?

Quản trị nhu cầu đi lại để giảm ùn tắc (Bài 4): Cách nào điều chỉnh nhu cầu đi lại? 0

👤Quách Đồng - Kênh VOV Giao thông 🕔05/11/2018 08:13:21

VOVGT - Một số ý kiến cho rằng, những khảo sát nhu cầu đi lại của người dân trước khi hoạch định chính sách vẫn mang tính nhỏ lẻ, chưa mang tính tổng thể.

Chi Tiết
Quản trị nhu cầu đi lại để giảm ùn tắc (Bài 3): Chiến lược hạ tầng đã dựa trên điều chỉnh nhu cầu đi lại?

Quản trị nhu cầu đi lại để giảm ùn tắc (Bài 3): Chiến lược hạ tầng đã dựa trên điều chỉnh nhu cầu đi lại? 0

👤Nguyễn Yên - Kênh VOV Giao thông 🕔02/11/2018 06:24:14

VOVGT - Nhu cầu đi lại của người dân trong đô thị là căn cứ quan trọng để đề xuất giải pháp quy hoạch GTVT, xây dựng chiến lược hạ tầng phù hợp.

Chi Tiết
Quản trị nhu cầu đi lại để giảm ùn tắc (Bài 2): Chính quyền đang quản lý thế nào?

Quản trị nhu cầu đi lại để giảm ùn tắc (Bài 2): Chính quyền đang quản lý thế nào? 0

👤Quách Đồng - Kênh VOV Giao thông 🕔01/11/2018 06:22:37

VOVGT - Để các giải pháp hạn chế ùn tắc được sát thực tế, việc đánh giá và quản lý nhu cầu đi lại của người dân tại từng thời điểm là rất quan trọng

Chi Tiết
Quản trị nhu cầu đi lại để giảm ùn tắc (Bài 1): Chủ yếu là điều tiết và xử phạt

Quản trị nhu cầu đi lại để giảm ùn tắc (Bài 1): Chủ yếu là điều tiết và xử phạt 0

👤Quách Đồng - Kênh VOV Giao thông 🕔31/10/2018 07:50:07

VOVGT - Các chuyên gia cho rằng, để hạn chế tình trạng ùn tắc, cần tính đến việc khảo sát, đánh giá nhu cầu đi lại của người dân.

Chi Tiết
Thiệt hại lớn vì tai nạn do lỗi khách quan, đường sắt

Thiệt hại lớn vì tai nạn do lỗi khách quan, đường sắt 'bắt đền' ai? 0

👤Nguyễn Yên - Kênh VOV Giao thông 🕔29/10/2018 06:22:08

VOVGT - Trong nhiều vụ tai nạn, ngành đường sắt thiệt hại nặng nề nhưng lại khó khăn trong việc nhận bồi thường do người gây tai nạn không có khả năng chi trả.

Chi Tiết
Phát triển tuyến buýt cự ly ngắn kết nối các tỉnh lân cận (Bài 4): Loại hình nào tối ưu?

Phát triển tuyến buýt cự ly ngắn kết nối các tỉnh lân cận (Bài 4): Loại hình nào tối ưu? 0

👤Quách Đồng - Kênh VOV Giao thông 🕔26/10/2018 11:16:53

VOVGT - Việc kết nối giao thông giữa đô thị lớn và các đô thị vệ tinh, các tỉnh, thành lân cận nên được tổ chức thế nào cho hợp lý, tránh chồng chéo?

Chi Tiết
1 Tiếp

Ảnh - Clip

VOVGT HÀ NỘI



VOVGT TP HỒ CHÍ MINH



MEKONG

Mạng xã hội

Thống kê lượt Like trang vovgiaothong.vn của các mạng xã hội trên thế giới.

Giao thông đô thị

Thể thao