Hanosimex – Hành trình chinh phục niềm tin người tiêu dùng Việt

Tác giả: Thái Sơn - Kênh VOV Giao Thông 04/11/2018 20:24:05

VOVGT - Thương hiệu Hanosimex lâu nay đã tạo được chỗ đứng khá vững chắc trong lòng nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.


Nghe nội dung chi tiết tại đây:

Sau chặng đường gần 10 năm, Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’ đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần tạo ra cầu nối tăng tính gắn kết giữa sản phẩm trong nước với người tiêu dùng, trong đó phải kể đến hàng dệt may. Với giá cả hợp lý, chất lượng tốt, các doanh nghiệp may mặc trong nước đang ngày càng chinh phục thành công người tiêu dùng Việt, bên cạnh đó khẳng định được thương hiệu tại thị trường nội địa.

Hanosimex lâu nay đã tạo được chỗ đứng khá vững chắc trong lòng nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt

Là đơn vị giàu truyền thống của ngành may mặc Việt Nam, thương hiệu Hanosimex lâu nay đã tạo được chỗ đứng khá vững chắc trong lòng nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.

Thành lập từ năm 1984, với tiền thân là nhà máy Sợi Hà Nội, trải qua hơn 30 năm xây dựng, phát triển, Tổng Công ty Dệt May Hà Nội (Hanosimex) ngày nay vẫn không ngừng vươn lên, từng bước khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Với phương châm lấy chất lượng để chinh phục khách hàng, Hanosimex luôn tuân thủ tuyệt đối các quy trình sản xuất. Chính bởi giá trị đó mà trong những năm qua, Hanosimex liên tiếp gặp hái được nhiều thành công và giải thưởng danh giá như: danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, giải thưởng “Sao vàng đất Việt”, Chứng chỉ ISO 9001-2008… Đến nay, Tổng công ty đã có 8 Công ty cổ phần, 4 nhà máy thành viên, gần 4500 cán bộ công nhân viên với các nhà máy sản xuất tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Nghệ An, Hà Tĩnh...

Có được niềm tin và chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng như ngày hôm nay chính là sự ghi nhận cho nỗ lực của Hanosimex, tạo tiền đề để doanh nghiệp phát triển bền vững. Nói về chặng đường dài khẳng định sức sống và thương hiệu, ông Trương Hồng Hà - Giám đốc Công ty cổ phần thời trang Hanosimex chia sẻ: “Đã có hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động, sản xuất, chúng tôi luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm và quyền lợi người tiêu dùng. Với chủ trương hàng tốt, giá cả phải chăng, mục tiêu của chúng tôi là vừa phục vụ khách hàng và cạnh tranh với các sản phẩm thời trang nước ngoài”.

Luôn coi trọng thị trường nội địa với sức mua lớn, những năm qua, Hanosimex liên tục phát triển các dòng sản phẩm dành riêng cho người tiêu dùng trong nước, thuộc nhiều phân khúc, từ trung tới cao cấp. Bên cạnh đó, đơn vị cũng không ngừng cải tiến mẫu mã, chất liệu và thay đổi mặt hàng truyền thống để phù hợp với thị hiếu nguời tiêu dùng.

Các sản phẩm dệt kim của Hanosimex như áo Pull, Tshirt, quần áo thể thao với chất liệu mềm mại, thoáng mát, kiểu dáng bắt mắt luôn được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng.

Có mặt tại một gian hàng thời trang Việt, chị Lan Anh (quận Cầu Giấy) chia sẻ: “Tôi thấy ngành thời trang Việt Nam đang ngày càng phát triển, cả về chất lượng lẫn kiểu dáng, bên cạnh đó giá cả cũng phù hợp với túi tiền. Bản thân tôi thường chọn những thương hiệu quen thuộc như Việt Tiến hay Hanosimex để mua cho mình và gia đình”.

Ðể thương hiệu đứng vững trên thị trường và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, những năm gần đây, ban lãnh đạo Hanosimex đã mạnh dạn đầu tư đổi mới trang thiết bị, dây chuyền sản xuất.

Hiệu quả của việc áp dụng khoa học công nghệ giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian hoàn thành sản phẩm, giảm hao phí lao động, tiết kiệm nguyên vật liệu. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm làm ra ổn định, tăng tính thẩm mỹ và giá thành hợp lý. Ngoài ra, nhờ những nghiên cứu thị trường có hệ thống, Hanosimex luôn nắm bắt được mong muốn cũng như nhu cầu của khách hàng.

Nỗ lực lớn, song như nhiều doanh nghiệp trong nước khác, Hanosimex không tránh khỏi những khó khăn, áp lực cạnh tranh trong quá trình hội nhập. Để phát triển và đưa thương hiệu vươn ra thế giới chinh phục các thị trường tiềm năng, Ban lãnh đạo công ty luôn xác định trước hết phải chinh phục được chính thị trường trong nước.

Nói về định hướng này, ông Trương Hồng Hà cho biết: “Chúng tôi hiện nay đã tập trung để tiết kiệm chi phí sản xuất trong tất cả các khâu để giảm giá thành sản phẩm, có giá thành hợp lý nhất với người tiêu dùng. Điều này cũng khuyến khích người Việt sử dụng hàng Việt chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Đây cũng là một trong những chiến lược cạnh tranh của Hanosimex”.

Có thể nói, với bề dầy truyền thống tồn tại suốt hơn 30 năm qua, Tổng Công ty Dệt May Hà Nội (Hanosimex) đã không ngừng nỗ lực và vẫn luôn theo kịp yêu cầu phát triển của thị trường. Thương hiệu thuần Việt lâu đời này không chỉ khẳng định được thành công tại thị trường nội địa mà còn đang củng cố vị thế là một trong những hãng thời trang uy tín, có vai trò dẫn dắt và định hình xu hướng thời trang tại thị trường Việt Nam.

Tác giả: Thái Sơn - Kênh VOV Giao Thông 04/11/2018 20:24:05
Bình luận

0 bình luận

    Chưa có bình luận

Gửi bình luận

Ảnh - Clip

VOVGT HÀ NỘI



VOVGT TP HỒ CHÍ MINH



MEKONG

Mạng xã hội

Thống kê lượt Like trang vovgiaothong.vn của các mạng xã hội trên thế giới.

Giao thông đô thị

Thể thao